ป้ายกำกับ

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561

5 ยี่ห้อน้ำหวานเข้มข้นที่ได้รับความนิยม

5 ยี่ห้อน้ำหวานเข้มข้นที่ได้รับความนิยม

1. Hale's Blue Boy น้ำหวานเข้มข้นเฮลซ์บลูบอย เราคงต้องบอกว่าเป็นยี่ห้อน้ำหวานในตำนาน ซึ่งอยู่คู่บ้านคู่ครัวคนไทยมาช้านาน และเป็นยี่ห้อน้ำหวานที่แทบทุกคนต้องเคยลิ้มรส ปัจจุบันมีรสชาติหลากหลายถึง 9 กลิ่นด้วยกัน กลิ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ได้แก่ กลิ่นสละ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะนำไปทำเมนูนมชมพู หวานเย็น อิตาเลี่ยนโซดา หรือน้ำแข็งใส เป็นต้น และอีกกลิ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ได้แก่ กลิ่นครีมโซดา ซึ่งส่วนใหญ่นิยมนำไปทำอิตาเลี่ยนโซดา




2. Taichi Foods เป็นน้ำสควอชเข้มข้น หรืออีกความหมายหนึ่งคือน้ำหวานเข้มข้นที่มีการผสมเนื้อผลไม้ ไทชิฟู้ดส์เป็นยี่ห้อน้องใหม่ที่เพิ่งเข้าตลาดน้ำหวานเข้มข้นมาได้ไม่นานนัก แต่ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์มีรสชาติกลมกล่อมทั้งความหวานและความเปรี้ยวซึ่งสามารถนำไปชงหรือทำเครื่องดื่มได้โดยไม่ตรงเติมน้ำเชื่อมหรือมะนาว จึงทำให้ยี่ห้อ ไทชิ ฟู้ดส์ ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมี 18 รส และรสที่ได้รับความนิยม ได้แก่ ลิ่นจี้ แอปเปิ้ลเขียว ส้ม สับปะรด นอกจากนี้ไทชิฟู้ดส์ยังมีรสชาติพิเศษที่ขายดีมากเนื่องจากเป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียว ได้แก่ รสน้ำผึ้งมะนาว และแดงโซดา


3. Dingfong ติ่งฟง เป็นน้ำสควอชเข้มข้นเช่นเดียวกันกับไทชิ แต่ติ่งฟงถือเป็นยี่ห้อที่อยู่ในตลาดมาอย่างยาวยานอีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตน้ำสควอชเข้มข้นรายแรกๆ ของตลาดน้ำสควอชเข้มข้น ปัจจุบันมีรสชาติมากถึง 30 รสชาติด้วยกัน นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิเช่น ผงชง มุก เป็นต้น



4. Monin ออกเสียงโมแนง เนื่องจากเป็นภาษาฝรั่งเศษ แต่ในบางครั้งมีการเรียกโมนิน (ซึ่งเกิดจากการอ่านเป็นภาษาอังกฤษ) ยี่ห้อโมแนงเป็นไซรัประดับพรีเมี่ยม นิยมใช้กันอย่างกว้างขวางอย่างร้านอาหารและโรงแรม โดยเฉพาะในร้านกาแฟคาเฟ่ ผลิตภัณฑ์ของโมแนงจะมีความพิเศษในเรื่องของความหอมละมุน โดยนิยมนำไปใช้ในการชงชากาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา หรือม็อคเทล


5. Davinci gourmet ยี่ห้อดาวินชี่เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำหวานเข้มข้นหรือไซรัป ดาวินชี่จัดเป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม นิยมใช้กันอย่างกว้างขวางอย่างร้านอาหารและโรงแรม โดยเฉพาะในร้านกาแฟคาเฟ่ ซึ่งคล้ายกับยี่ห้อ Monin ซึ่งนิยมนำไปใช้ในการชงชากาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา หรือม็อคเทล เช่นกัน



Cr: www.taichifoods.com

1 ความคิดเห็น: